-->

Cách Bố Trí Các Hình Ảnh Quảng Cáo Tại Cửa Hàng Phù Hợp?

Là một nhà bán lẻ, bạn có thể đang bỏ qua một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ đang ở ngay trước mặt bạn: quảng cáo tại cửa hàng. Tìm hiểu quảng cáo tại cửa hàng là gì, nó đã phát triển như thế nào và cách bạn có thể sử dụng các công cụ và chiến lược tiếp thị tại cửa hàng hiện đại để tăng doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.

Quảng cáo trong cửa hàng là gì?

Quảng cáo tại cửa hàng là hành động tiếp thị cho khách hàng khi họ đang ở bên trong một doanh nghiệp truyền thống hoặc cửa hàng thương mại. Nó tích cực quảng bá sản phẩm và dịch vụ tại điểm mua hàng khi khách hàng quan tâm và tương tác cao.

Thông thường, khi các nhà bán lẻ lập kế hoạch tiếp thị, họ tập trung vào cách họ có thể sử dụng thông điệp bên ngoài để đưa khách hàng vào cửa hàng. Tuy nhiên, quảng cáo tại cửa hàng là một chiến lược tập trung vào việc sử dụng thông điệp tại chỗ để thu hút khách hàng đã có mặt tại cửa hàng.

Quảng cáo bên trong cửa hàng với hộp đèn quảng cáo

Quảng cáo bên trong cửa hàng với hộp đèn quảng cáo

Quảng cáo tại cửa hàng đã trở nên hiệu quả hơn trong những năm qua khi các kênh truyền thông và phương pháp trưng bày tại cửa hàng đã phát triển và trở nên hiện đại hơn.

Tiếp thị tại cửa hàng không còn bị giới hạn trong một tập hợp các hình ảnh tĩnh hoặc các tờ rơi quảng cáo về chương trình khuyến mại. Với sự phát triển ngày càng mạnh của các kênh truyền thông và tùy chọn hiển thị video, tiếp thị tại cửa hàng hiện được phân phối thông qua nhiều công cụ kỹ thuật số giúp quảng cáo tại cửa hàng trở nên thú vị hơn đối với khách hàng và hiệu quả hơn cho hoạt động tiếp thị.

Các thương hiệu có thể tạo hình ảnh động, video tùy chỉnh và nội dung quảng cáo tương tác tại cửa hàng và hiển thị trên:

+ Bảng chờ kỹ thuật số

+ Bảng menu kỹ thuật số (bằng hộp đèn siêu mỏng hoặc màn hình TVC)

+ Màn hình quảng cáo LCD

+ Màn hình tìm đường

+ Các ki-ốt tương tác

+ Thiết bị cá nhân (thông qua việc sử dụng tiếp thị qua WiFi)

Quảng cáo tại cửa hàng đã phát triển và các công cụ được cải tiến có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp truyền thống của bạn.

quảng cáo menu tại cái quầy thức ăn đồ uống

Lợi ích của Quảng cáo tại cửa hàng?

Nó không phải mất phí để quảng cáo cho những người mua sắm tại cửa hàng.

Người mua sắm tại cửa hàng là một trong những khách hàng tiềm năng tương tác cao nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể có. Họ đã quen thuộc với thương hiệu của bạn, quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ chỉ cần thực hiện các bước mua hàng theo kế hoạch và ngoài kế hoạch.

Một nghiên cứu về mức độ tương tác của người mua sắm tại cửa hàng đã phỏng vấn 3.000 người mua sắm đại trà cho thấy 82% quyết định mua hàng được đưa ra khi đang ở trong cửa hàng, 62% người mua sắm thúc đẩy mua hàng trong khi mua sắm và 16% số lượng mua hàng không có kế hoạch là do mua hàng tại cửa hàng các chương trình khuyến mãi.

Người mua sắm tại cửa hàng đã sẵn sàng mua và quảng cáo tại cửa hàng có thể hướng dẫn họ mua những gì và mua bao nhiêu. Quảng cáo tại cửa hàng hiệu quả:

+ Khuyến khích mua hàng hấp dẫn bằng cách làm nổi bật các sản phẩm bán kèm, bán thêm và các sản phẩm có liên quan.

+ Giới thiệu các sản phẩm mới và giải thích một cách hiệu quả các tính năng và lợi ích của chúng cho khách hàng.

+ Thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách giúp khách hàng dễ dàng nhận thấy các chương trình khuyến mãi hiện tại.

+ Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi chéo bằng cách trưng bày các sản phẩm và dịch vụ tương tự hoặc có liên quan.

+ Thông báo cho khách hàng bằng cách giúp họ tìm thấy thông tin cần thiết để hướng dẫn quyết định mua hàng của họ.

+ Nhắc nhở khách hàng về thông tin và chương trình khuyến mãi mà họ đã thấy trên nền tảng kỹ thuật số của bạn trước khi họ đến cửa hàng của bạn.

+ Nắm bắt thông tin liên hệ của khách hàng bằng cách khuyến khích người mua hàng nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại của họ.

Quảng cáo tại cửa hàng hướng dẫn các quyết định mua hàng và giúp khách hàng quyết định mua những gì. Bây giờ, hãy xem một số ví dụ về khuyến mại tại cửa hàng mà doanh nghiệp truyền thống của bạn có thể triển khai để gặt hái những lợi ích này.

8 Ví dụ về Quảng cáo Tại Cửa hàng

Có nhiều nền tảng và kênh truyền thông để tiếp thị bên trong cửa hàng bán lẻ. Tùy thuộc vào quy mô, dịch vụ và ngành của cửa hàng bán lẻ của bạn, bạn có thể chọn sử dụng kết hợp các hình thức xúc tiến bán hàng sau.

1. Bố cục cửa hàng

Khi thiết lập phòng trưng bày của bạn, hãy sử dụng thông điệp để tạo điểm nhấn và đưa khách hàng đi qua hành trình khi họ trải nghiệm cửa hàng của bạn.

2. Chủ đề trong cửa hàng

Tạo chủ đề gắn kết cho các mùa, ngày lễ hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt bằng cách sử dụng các yếu tố quảng cáo gắn kết cửa hàng với nhau hoặc làm nổi bật các phòng ban nhất định của cửa hàng.

3. Màn hình chạy thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm bằng cách xây dựng các màn hình nổi bật làm nổi bật các thương hiệu và mặt hàng bằng bảng chỉ dẫn tính năng và video giới thiệu sản phẩm.

4. Trình diễn sản phẩm trực tiếp

Thêm yếu tố trực tiếp vào các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng bằng cách tổ chức các buổi giới thiệu trực tiếp cho phép khách hàng dùng thử hoặc trải nghiệm sản phẩm.

5. Thiết bị kỹ thuật số

Thay vì sử dụng áp phích hoặc bảng hiệu tĩnh, hãy sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số hấp dẫn để chia sẻ quảng cáo và thông điệp qua video và đa phương tiện.

6. Bảng menu kỹ thuật số

Sử dụng bảng menu dễ cập nhật để tăng doanh số bán hàng và giới thiệu khách hàng của bạn với nhiều loại sản phẩm hơn.

7. Màn hình tương tác

Đưa bảng chỉ dẫn lên một nấc khác và có các bảng hiệu kỹ thuật số tương tác cho phép người mua sắm chọn và kiểm soát nội dung họ nhìn thấy trên màn hình.

8. Xe đẩy hàng

Tiếp thị chính tài sản hiện hữu ngay trước mặt người mua sắm trên những chiếc xe đẩy mà họ sử dụng trong toàn bộ cửa hàng. Tận dụng không gian đó để chia sẻ thông điệp với khách hàng.

quảng cáo nội thất bên trong các quầy thức ăn

Quảng cáo nội thất bên trong các quầy thức ăn

Các điểm chính của quảng cáo tại cửa hàng

Quảng cáo tại cửa hàng không phải lúc nào cũng tuân theo cùng một công thức như tiếp thị truyền thống hoặc ngoài cửa hàng. Khi tạo nội dung cho quảng cáo tại cửa hàng, hãy ghi nhớ các khái niệm sau:

Vị trí: Tìm đúng vị trí. Vị trí bạn đặt quảng cáo trong cửa hàng cũng quan trọng như những gì bạn nói trong quảng cáo tại cửa hàng. Đảm bảo rằng các màn hình, hộp đèn quảng cáo và bảng chỉ dẫn của bạn phù hợp với bố cục của phòng trưng bày. Định vị nội dung sao cho thông điệp ở những nơi mà người mua sắm dành nhiều thời gian nhất trong cửa hàng của bạn và đặt nội dung đó ở khoảng cách phù hợp với mắt người mua sắm để họ có thể xem đúng cách.

Ngắn gọn: Nói nhanh đi. Bạn không có nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của những người mua sắm tại cửa hàng. Hầu hết những người mua sắm sẽ không dừng lại để xem một video dài hoặc đọc một thông báo chi tiết. Giữ cho nó càng ngắn gọn càng tốt. Sử dụng các gạch đầu dòng và tiêu đề đi thẳng vào vấn đề và nhanh chóng chuyển tiếp thông tin quan trọng mà người mua hàng cần.

Mức độ liên quan: Cung cấp cho người tiêu dùng những gì họ muốn. Cũng như bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, điều quan trọng là bạn phải hiểu đầy đủ về đối tượng mục tiêu của mình. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn và đánh giá sâu sắc họ là ai, họ cần gì và làm gì. Khi bạn đã hiểu đầy đủ về đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể tạo thông điệp chạm chính xác vào điểm đau và mong muốn thực sự của họ.

Chất lượng: Thêm một chất đánh bóng chuyên nghiệp. Nội dung quảng cáo trong cửa hàng phải được tạo ra với mức độ chuyên nghiệp và cẩn thận giống như tiếp thị ngoài cửa hàng nhận được. Dành nguồn lực để tạo nội dung trong cửa hàng, đồng thời sử dụng màn hình quảng cáo và bảng hiệu chất lượng cao để đảm bảo rằng thông điệp của bạn trông bóng bẩy và chuyên nghiệp.

Vượt thời gian: Đừng lạc hậu. Một cửa hàng bán lẻ có thể nhanh chóng mất uy tín và lòng tin của người tiêu dùng bằng cách đưa ra các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng lỗi thời hoặc không liên quan. Khi bạn chọn sử dụng quảng cáo tại cửa hàng, bạn không thể đặt đó và quên nó đi. Bạn cần thiết lập lịch trình nội dung tiếp thị, nhắc nhở team của bạn thay đổi ngay các khuyến mãi và quảng cáo lỗi thời.

Quảng cáo treo tường với hộp đèn quảng cáo

Quảng cáo treo tường với hộp đèn quảng cáo

Khởi chạy quảng cáo tại cửa hàng trong cửa hàng bán lẻ của bạn

Cách trưng bày tại cửa hàng bán lẻ của bạn là sự phản ánh thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Đây là một hình thức tiếp thị cho khách hàng thấy bạn là ai và bạn bán những gì. Cách bạn trình bày cửa hàng của mình có thể hình thành nên thói quen mua sắm và tăng doanh số bán hàng. Nó có thể hoạt động như một yếu tố kích hoạt để dẫn khách hàng đến cửa hàng mua hàng hoặc mua hàng lớn hơn.

Vì vậy, cách bố trí quảng cáo tại cửa hàng của bạn không thể là một suy nghĩ muộn màng. Bạn phải dành nguồn lực, thời gian, tâm trí và năng lượng vào việc cải tạo bộ mặt cửa hàng của bạn trông như thế nào nếu bạn muốn tận dụng hiệu quả tiếp thị tại cửa hàng.

Để đảm bảo rằng cửa hàng của bạn được thiết lập để kết nối với người mua sắm và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, chúng tôi đã sản xuất và cung ứng các dòng sản phẩm hộp đèn, màn hình quảng cáo giúp bạn tiếp thị tốt tại cửa hàng. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tận dụng quảng cáo tại cửa hàng và gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Nếu bạn đã sẵn sàng để gặt hái những lợi ích của quảng cáo tại cửa hàng hiện đại, hãy liên hệ với HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO ngay hôm nay. Chúng tôi là nhà cung cấp SẢN PHẨM, THIẾT BỊ tiếp thị tại cửa hàng hàng đầu trong ngành. Chúng tôi có thể giúp bạn thiết lập màn hình quảng cáo, hộp đèn menu kỹ thuật số và các áp phích quảng cáo ngay tại cửa hàng của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn mang lại các công cụ quảng cáo tại cửa hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

0938 654 442